เกมมือถือน่าเล่น เกมที่นำมาจากมังงะสุดฮิต

เกมส์ออนไลน์สุดมันส์  > แนะนำเกมส์ >  เกมมือถือน่าเล่น เกมที่นำมาจากมังงะสุดฮิต

เกมมือถือน่าเล่น เกมที่นำมาจากมังงะสุดฮิต

0 Comments
เกมมือถือน่าเล่น

เกมมือถือน่าเล่น ในวันนี้เราจะมีเกม ที่ออกมาในมือถือ เล่นกันแบบสบาย ๆ เพราะเราพกพาไปเล่นได้ ในเวลาว่างเราก็ สามารถที่จะเล่นได้อยู่ตลอดเวลา

เกมมือถือน่าเล่น ยิ่งในปัจจุบันแล้ว เกมที่ออกมาในมือถือ มีความบูมมาก ๆ คนหลายคนเล่นกันเยอะ แถมออกมาให้เลือกเล่น อยู่หลายเกมเลยในปัจจุบัน ในบทความนี้เราเลย จะไปดูกันครับว่า มีเกมอะไรที่น่าเล่นกันบ้าง มาไปดูกันครับ

กับเกมแรกเลย Black Clover : Phantom Knights ชื่อไทยว่า ตำนานสู่จักรพรรดิแห่งเวทมนต์ ซึ่งมาในรูปแบบมือถือ เป็นการสร้างมาจาก หนังการ์ตูนดัง

เกมมือถือน่าเล่น

ของทางประเทศญี่ปุ่น เรื่องBlack Clover และที่ผ่านมาไม่นาน Bandai Namco ได้นำมาลงที่ เกมสโตร์ไทย หากว่าใครที่อยากลองเล่น ก็สามารถไปโหลดมาได้เลยครับ

ทั้งในระบบ Android กับ IOS เกมนี้เป็นเกมรูปแบบ RPG ครับ โดยเกมนั้น ได้เอาเนื้อหามาจากBlack Cloverหลัก ๆ มันจะเป็นเรื่องราวของ เด็กชาย 2 คน

ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกัน มีชื่อว่า แอสต้า กับ ยูโน โดยตัวของยูโนนั้น ได้รับการคัดเลือกจาก กริมัวร์จากโคลเวอร์ 4 แฉก ที่มีชื่อเสียงว่าเป็น ข่าวฟุตบอล

กริมัวร์ที่มีความแข็งแกร่งมากสุด แต่ว่าแอสต้า นั้นกลับเป็นคนที่ ใช้เวทมนต์ไม่ได้ แต่ทว่าเค้า ก็ได้ถูกเลือกโดย กริมัวร์สีดำ จากโควเวอร์ 5 แฉกที่มีข่าวลือว่า

เป็นกริมัวร์ที่มีปีศาจสิงสู่ ในเวลาต่อมาทั้ง 2 คนนั้นได้มาตกลง คำสาบานกันว่า จะแข่งกันว่าใครนั้น จะได้ครองตำแหน่ง จักรพรรดิแห่งเวทมนต์ ก่อนนั่นเองครับ

ในตัวเนื้อเรื่องในเกมนั้น มีการการันตีว่า เป็นอะไรที่นิยมสุด ๆ คงเพราะด้วยว่า เกมนี้สร้างจากมังงะที่สนุก Main Story ของเกมจึงมีการอิงจาก มังงะเป็นส่วนใหญ่ทั้ง 200 ตอน

และเคยได้ถูกเอาไปทำ เป็นอนิเมะมาแล้ว ที่มีถึง 100 ตอนครับ เลยรับรองได้เลยว่า คนเล่นนั้นจะได้ ความสนุกสนาน และเพลินไปกับเนื้อเรื่อง

ที่จะได้เจอ ในเกมไปเต็มที่ แน่นอนเลยหล่ะครับ ในเรื่องของรูปแบบการเล่น ก็จะเป็นการที่เรานั้น จะนำพวกตัวละครต่าง ๆ ที่เราได้มาในเกม จัดฟอร์มทีมขึ้นมา

ข่าวฟุตบอล

เพื่อนำไปต่อสู้ การต่อสู้นั้น ตัวละครที่เราจัดไว้ จะทำการโจมตี เป็นแบบอัตโนมัติ คือจะตีให้เราเอง ส่วนสิ่งที่เราทำนั้น คือการกดกำหนดสกิล โดยในรูปแบบ Formation

เราจะเซ็ตแบบของทีมเราไว้ มันจะมีรูปแบบปรับไว้ได้ 2 แบบเพื่อการสลับเปลี่ยน ในการแก้รูปเกม ในขณะที่เราจะสู้ มันจะเหมือนกับเป็นการ

แก้เกมตามสถาณการณ์ในตอนนั้น แถมรูปแบบ Formationนั้น มันก็จะมีการ ให้โบนัสที่แตกต่างกันด้วย ทุกอย่างจะอยู่ที่เราเลือกครับ เราก็เลือกให้เหมาะ

ว่าตอนนั้นต้องการแบบไหน เกมนี้ยังมีท่าไม้ตาย ที่สุดแสนจะอลังการมาก ๆ เกมนี้ที่เวลาเรา ได้โจมตีสกิลใส่พวกศัตรูไป มันก็จะมี คริสตัลตกมา 2 สีคือ

แดงกับฟ้า คริสตัลฟ้านั้น จะเป็นค่าสกิลไม้ตาย ที่จะเพิ่มขึ้นให้เรื่อย ๆ จนเต็มแล้ว เราก็กดใช้ได้ครับ และมันก็จะมีฉากอนิเมชั่น ที่สุดแสนจะอลังการขึ้นมา

ให้เราได้ดูบอกเลยสวย ๆ ครับ ส่วนคริสตัลแดง เก็บมามันจะเป็นการเพิ่ม All Out Magic พอเต็มแล้วกดใช้ มันก็จะไปที่ ตัวละครลีดเดอร์ของทีมเรา

จะเป็นการโจมตี ด้วยท่าพิเศษ เข้าไปใส่ที่ศัตรู และคนในทีมที่ มีตำแหน่งอยู่ข้าง ของลีดเดอร์ ก็จะพุ่งเข้าไปโจมตี ใส่ศัตรูด้วยเช่นกัน ท่าไม้ตายพวกนี้นั้นสามารถที่จะทำให้ ศัตรูนั้นรับความเสียหายอย่างมาก 

เกมมือถือน่าเล่น ในเกมนี้นั้นนอกจาก ตัวละครที่เราบอกไป 2 ตัวอย่าง  แอสต้าและยูโน ก็ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากจากในเรื่อง

ยามิ , โนเอล , แม็กน่า รวมไปถึงตัวอื่น ๆ อีกมากมายเลยทีเดียว โดยในเกม จะแบ่งตัวละครต่าง ๆ ออกเป็น 6 แบบ และก็จะมีแบ่งเป็น ระดับของตัวละคร

ตั้งแต่ระดับ 3 ไปจนถึงระดับ 6 ในตัวละครแต่ละตัวนั้น ก็จะมีโบนัสที่ แตกต่างกันไป ตามเอกลักษณ์ที่เป็นเฉพาะ ของตัวละครนั้น ๆ นั่นเองครับ pes2020

ในส่วนของบางตัวนั้น ก็จะเป็นการรับในรูปแบบ แค่เฉพาะของใน Formation ที่เราจัดครับ บางตัวก็จะเป็น โบนัสพิเศษ ที่จะได้รับไป ในการใช้ตัวละครนั้น

pes2020

ลงไปล่าในดันเจี้ยน แถมต่อด้วย ในตัวละครแต่ละตัว ก็จะมีRegion ที่ต่างกันออกไป มันก็จะไปส่งผลกับพวก ของรางวัลหรือ พวกเควสต่าง ๆ ที่เราจะได้รับนั่นเองครับ

ในเกมนี้นั้น เราจำเป็นที่จะต้อง มีการพัฒนาตัวละคร อยู่อย่างสม่ำเสมอ ในตัวละครที่เราใช้ ในเกมนี้นั้น จะมีระบบที่ดูโดดเด่นเลย คือกริมัวร์ ที่ระบบจะ

เพิ่มค่าของ สถานะในตัวละคร ให้มีความเก่ง แข็งแกร่งขึ้น โดยการอัพนั้น มันจะอัพเป็นสาย ๆ ไปเป็นระบบแบบ skill tree มันจะดูต่างไป จากเกมอื่น ๆ นิดหน่อย

เพราะถ้าจะให้ตัวละครเรา เลเวลเพิ่มขึ้นนั้น ก็ต้องไปผ่านการอัพกริมัวร์ เท่านั้นครับ ซึ่งหากเป็นเกมอื่นแล้ว จะเป็นการใช้ไอเทม เพื่อที่จะไปอัพเลเวล ได้เลยนั่นเอง

นอกจากการอัพแบบนี้แล้ว ในเกมหากเรานั้น มีตัวละครที่ ดาวสูงขึ้นแล้วละก็ มันก็จะไปปลดการล็อค ของกริมัวร์ที่จะ เพิ่มไปตามดาว ที่เป็นของตัวละครอีกด้วยครับ

มันก็จะทำให้ ตัวละครของท่านนั้น มีความเก่ง และแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก มาถึงที่พวกเควสกันบ้าง ในเกมนี้ก็จะมีแบ่งเควสหลัก และพวกเควสย่อย ๆ ไว้ให้เล่น

คือซึ่งนอกเหนือจากใน เควสของMain Storyแล้วนั้น เกมก็จะเกมยังมี พวกระบบเควสย่อยอย่างเช่น ในโหมดของ Free Quest โดยจะมีการแบ่งเป็น 3 ภาค

มันจะไปปลดเรื่อง ตามเมืองต่าง ๆ แล้วก็จะขยายไป ในแผนที่ในเมือง นอกจากนี้แล้วยังมี Character Story ที่มันจะเป็นการที่ เราไปหาพวกของ ชิ้นส่วนต่าง ๆ

ในการที่เรา จะเอามาอัพเกรด พวกตัวที่อยู่ในทีมของเราครับ มันเลยเป็นการที่ทำให้ เกมนี้มีแนวทาง ที่ให้เราเลือกเยอะนั่นเองครับ เพราะมันไม่ได้จะมา

จำกัดอยู่กับแค่ การเล่นในบทของ เนื้อเรื่องหลัก เพียงอย่างเดียวนั่นเอง ทำให้เรานั้นเล่นไปที่ แบบไม่รู้สึกเบื่อ หลังจากที่ผู้เล่น ได้เคลียพวกFree Questไปแล้วนั้น

เราก็จะสามารถ Deploy ตัวของเราได้ด้วยครับ จะเป็นการหาไอเทม ในเกมอีกวิธีครับผม และนี่ก็คือเกมที่เราแนะนำในวันนี้ ลองดูครับสนุกแน่นอน